728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Công nghệ phẫu thuật hàm hô móm

Kỹ thuật phẫu thuật chỉnh móm , hô là các can thiệp chủ yếu vào xương hàm mặt nhằm đổi thay lại các khiếm khuyết về xương hàm mặt là nguyên do gây nên tình trạng hô, móm. Theo kỹ thuật này, xương hàm được cắt và đặt lại đúng vùng tiêu chuẩn , được chắc chắn lại với các nẹp vis. Bên cạnh đó có thể bạn chưa biết địa chỉ nào tẩy trắng răng tốt?



Về phương diện thẩm mỹ gương mặt, không những một số chị em nữ giới mà còn cả nam giới cũng thường ngại ngùng khi giao tiếp vì họ có một khuôn mặt không tương xứng do: bị hô hoặc móm (thường do hàm trên hay hàm dưới đưa ra trước hoặc lùi ra sau ) , răng bị lệch lạc từ đó gây thiếu tự tin khi cười. 

Công nghệ phẫu thuật hàm hô móm

Ngày trước, để khắc phục răng hô , móm hàm trước hay hàm sau thì phái đẹp phải mất khá nhiều thời gian để tiến hành chỉnh nha tại các địa chỉ niềng răng tốt uy tín: niềng răng không mắc cài, niềng răng bằng mắc cài sứ , hoặc niềng răng bắng mắc cài kim loại (với giải phẫu khoảng từ 1 , 5 năm đến 2 năm ) trong lúc với nhịp sống nhanh nhẹn và “công nghiệp” như hiện tại thì yêu cầu về thời gian điều trị phải càng ngắn càng tốt.

Về khía cạnh chuyên môn: thời gian gần đây xuất hiện xu hướng sửa đổi xương hàm do hô răng để tạo nét duyên dáng thu hút cho khuôn mặt đồng thời cải thiện chức năng ăn nhai chứng tỏ nhiều người có xú hướng nhận thức được tầm quan trọng của giải phẫu chỉnh nha ( hay có tên gọi là giải phẫu chỉnh răng ). Kỹ thuật giải phẫu chỉnh răng là giải phẫu rất thiết yếu và mang đến công hiệu rất lớn cho khuôn mặt cũng như chức năng ăn nhai hiện tại, song song đó tránh rối loạn khớp thái dương hàm cho khuôn mặt mà Nha Khoa Đăng Lưu thực hiện thành công. 



Kỹ thuật chỉnh hình răng hô bằng mắc cài chỉ giải quyết được khiếm khuyết hô răng , không giải quyết được khiếm khuyết hô hàm , khi kéo răng chỉnh hình xong nhưng xương hàm có khả năng vẫn nhô ra ngoài , khách hàng vẫn có cảm giác hô hay móm. Chính bởi thế kỹ thuật giải phẫu hàm hô hay còn có tên là giải phẫu chỉnh hình xương hàm hô sẽ giúp điều trị cho thẩm mỹ răng hô toàn diện và hiệu quả.

>>> Quy trình niềng răng móm như thế nào ? giá niềng răng móm hiện nay là bao nhiêu ?

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Công nghệ phẫu thuật hàm hô móm Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top