728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Chuyên gia nha khoa giải đáp: các lợi thế của niềng răng mắc cài sứ

Trước đây chúng ta thường e ngại việc niềng răng do các hình dáng mắc cài kim loại to, màu sắc làm khách hàng mất tươi tắn lúc giao thiệp trong một khoảng thời gian dài. Giờ đây nhờ giải pháp niềng răng mắc cài sứ khách hàng có khả năng thỏa sức giao tiếp với bạn bè, vui chơi thoải mái để có hàm răng đều đẹp. 

Giới thiệu hai kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ 

Thời điểm hiện tại, với sự tiến bộ của ngành nghề nha khoa, để phục vụ tốt hơn nhu cầu niềng răng của số đông khách hàng. Trên cơ sở phương pháp niềng răng sứ truyền thống, các bác sĩ nha khoa niềng răng thẩm mỹ đã nghiên cứu ra dòng niềng răng thẩm mỹ với niềng răng bằng sứ tự buộc. 


- Niềng răng mắc cài sứ truyền thống 

Mắc cài được thiết kế từ sứ cũng như dây thun vẫn bảo đảm về mặt hoàn mỹ cho người niềng. Nhưng, lực kéo của phương pháp niềng răng thẩm mỹ tác động lên răng khi chưa ổn định, có khả năng tạo ma sát khi răng di chuyển, nên không thể tránh khỏi tình trạng đau nhức, ê buổt răng trong tiến trình niềng răng thẩm mỹ. Với loại mắc cài sứ truyền thống thường sở hữu mức giá thấp phù hợp với điều kiện tài chính của quý khách. 

- Niềng răng mắc cài sứ tự buộc 

Với niềng răng mắc cài sứ tự buộc, các mắc cài được thiết kế nhờ nắp trượt tự động, có khả năng làm giảm mức độ ma sát lúc răng dịch chuyển, tránh tình trạng răng bị ê buốt, đau nhức. Hơn nữa, lực kéo đến từ dây cung và mắc cài cố định hơn. đảm bảo răng xê dịch theo đúng như kế hoạch. 

Lợi thế niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ 

Ưu điểm đặc trưng của phương pháp niềng răng sứ chính là tính thẩm mỹ. Niềng sứ tự buộc có lợi thế đặc trưng chính là lực công dụng lên răng đều, ổn định cần thời gian tái khám ít cũng như thời gian điều trị cũng được rút ngắn hơn. Không những thế, nhờ phần cạnh trơn láng, giảm cản trở mặt nhai, khiến khách hàng dễ chịu hơn, vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn, không lo bị tổn thương bên trong miệng.

>>> Sự thật niềng răng có đau không, cách giảm đau như thế nào?

Niềng răng sứ có mức giá thành trung bình, thích hợp bằng điều kiện tài chính của số đông khách hàng. Nếu bạn muốn niềng răng vừa bảo đảm về mặt hoàn mỹ trong các bước niềng, vừa đem đến tính thẩm mỹ cao, lại tiết kiệm giá thành.

Nguồn bài viết lấy tại: nhakhoanucuoicuonhut.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chuyên gia nha khoa giải đáp: các lợi thế của niềng răng mắc cài sứ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top